Chọn áo vest nữ sao cho phù hợp

Khi nhắc đến áo vest nữ, phái đẹp luôn coi nó là một trong những bộ trang phục mang lại vẻ đẹp thanh lịch và tự tin cho giới nữ.

Thế nhưng cũng có những chị em thường băn khoăn, bối rối khi lựa chọn bộ vest sao cho phù hợp với vóc dáng của mình. Vậy phải chọn một bộ vest nữ như thế nào mới phát huy hết tác dụng của nó? Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các kiểu áo vest nữ phù hợp với dáng người của bạn.

Kiểu vest nữ đẹp cho dáng người cao

Bạn có một dáng người mảnh khảnh và cao ráo thì có thể tự tin vì hầu hết các loại vest đều phù hợp với bạn. Bạn có thể sắm cho mình một vài bộ vest dáng dài sẽ giúp dáng của bạn thanh mảnh hơn rất nhiều. Bộ vest sẽ giúp bạn trông thật sang trọng và đầy quyền lực đẳng cấp. Bạn là giám đốc sẽ không thiếu áo vest nào phải nói đây là một trong những sét đồ được nhiều người lựa chọn nhất.


Xem thêm: Các mẫu khăn turban đồng phục đẹp tại https://thomasnguyen.vn/khan-quang-co-dong-phuc-dep

Những người có dáng nhỏ phù hợp với mẫu vest nào

Nếu bạn có vóc dáng hơi nhỏ thì nên chọn vest ngắn đến vừa hông, Lưu ý đừng để chúng cộc quá nếu bạn không muốn thấy lưng mình ngắn lại. Bạn cũng đừng chọn áo dài quá sẽ khiến bạn không cân xứng vô tình lại khiến cơ thể bạn bị lộ khuyết điểm.

Ngoài ra nếu bạn có vòng 1 đầy đặn thì mẫu vest nữ đẹp với một hàng khuy cổ chữ V gợi cảm thì là một lựa chọn đúng đắn. Hãy tránh những bộ vest có túi ở ngực và có quá nhiều chi tiết ở trước áo vest sẽ làm rối mắt và mất đi sự lịch thiệp và tao nhã.


Mẫu vest cho những người mập

Những người có dáng hơi mũm mĩm nên cách phối áo vest nữ vừa cơ thể và tối màu.khi đó trông bạn sẽ gọn gàng hơn. Không nên chọn những bộ vest quá dài hay quá ngắn và có những gam màu sặc sỡ điều đó làm cho bạn trở nên lòe loẹt và cảm giác trông mập hơn.

Bên cạnh đó các bộ vest bạn cũng nên chọn những bộ vest với vải may áo vest có những chi tiết đơn giản đừng quá nhiều họa tiết hay hoa văn cầu kỳ để bạn trông có thể lịch thiệp trang nhã hơn khi đi gặp khách hàng hoặc đối tác.


Trên đây là toàn bộ những kiến thức chọn vest phù hợp với dáng người, bạn có thể tham khảo qua. Bạn cũng có thể đến cửa hàng của Thomas Nguyen chuyên cung cấp vải kate cùng dịch vụ may đo áo vest đồng phục để được tư vấn với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có chế độ bảo hành tốt nhất từ trước đến nay hãy liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Suit và vest khác nhau như thế nào và cách may đo suit chuẩn ra sao?